Những kinh nghiệm thuê xe ô tô quý giá mà bạn nên biết

Bạn đang cần thuê xe ô tô để phục vụ cho những chuyến đi của gia đình, công ty hay bạn bè. Vậy thì bạn nên đọc bài viết này để biết thêm những kinh nghiệm vô cùng quý giá khi đi thuê xe du lịch nhé.

Trước tiên bạn nên xác định rõ nhu cầu của mình là thuê xe để làm gì
Để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe trọn gói. Hiện có rất nhiều công ty làm dịch vụ này. Dù bạn thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 29 chỗ thì họ đều có thể đáp ứng được cho bạn. Cách này rất phù hợp với các công ty, tổ chức có kinh phí cao.
Hoặc để tiết kiệm hơn thì bạn chỉ thuê ô tô đi di chuyển đến những nơi bạn cần phải di chuyển. Còn các khoản khác như ăn ở thì mình sẽ tự sắp xếp. Cách này rất phù hợp với những nhóm ít người, học sinh hay sinh viên.



Lựa chọn xem nên thuê xe bao nhiêu chỗ ngồi
Bạn cần xác định rõ xem số lượng người sẽ đi trong đoàn là bao nhiêu. Từ đó bạn sẽ quyết định là sẽ thuê xe 16 chỗ, 29 chỗ hay bất kì loại xe nào phù hợp. Có 1 kinh nghiệm là bạn nên thuê xe có nhiều hơn số chỗ cần thiết vài chỗ cho thoải mái. Như vậy bạn sẽ dự trù được trong trường hợp phát sinh thêm người đăng ký hay mua sắm thêm đồ đạc mang đi.

Chọn dịch vụ thuê xe có lái hay mình tự lái
Nếu bạn có khả năng lái xe thì bạn có thể thuê xe tự lái để tiết kiệm và chủ động trong việc đi lại tuy nhiên có chỉ phù hợp với những loại xe từ 12 chỗ trở xuống. Còn những loại lớn hơn như xe du lịch 45 chỗ thì bạn nên thuê xe có lái xe kèm theo.



Giá thuê xe
Giá thuê xe ô tô cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại xe, cỡ xe hay đời xe và thời điểm thuê xe, vì vào những tháng cao điểm, giá thuê xe ô tô cũng có thể đội lên rất cao.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn khi cần thuê . Nếu như bạn có nhu cầu thuê xe thì hãy đến với Thuê xe Vũ Gia – dịch vụ cho thuê xe uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Được tạo bởi Blogger.